Tiến độ thi công Lộc Đức Alpha Hill tháng 8/2020

Hãy đánh giá bài viết
Ngày đăng: 14/08/2022 14:31 PM | Lượt xem: 151

Tiến độ thi công Lộc Đức Alpha Hill tháng 8/2020

 
Lộc Đức Alpha Hill là dự án đất nền do Công ty Thiên Phúc, Đại Hùng Thịnh và CloundLand làm đơn vị phát triển có quy mô lên đến 6ha bao gồm hơn 31 nền đất sổ hồng riêng có diện tích mỗi nền đất từ 112m2 đến 200m2. Dự án Lộc Đức Alpha Hill tọa lạc trên măt tiền đường DT 824 thuộc đường Đức Giang 1, xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Đây là vị trí đắc địa bởi dự án giáp với nhiều tuyến đường trọng điểm của tỉnh Lâm Đồng.
 
tiến độ xây dựng lộc đức alpha hill
 
Đất nền Bảo Lộc Alpha Hill
 
Lộc Đức Alpha Hill Bảo Lộc đưa ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở và cho nhiều nhà đầu tư trong và ngoài khu vực đang quan tâm đến bởi nhờ có sức hút về hạ tầng giao thông thuận tiện di chuyển về mọi phía trung tâm ngoài ra xung quanh là các địa điểm du lịch nổi tiếng.
 
Hiện trạng tiến độ thi công xây dựng dự án đất nền Lộc Đức Alpha Hill Bảo Lộc cập nhật mới nhất tháng 08/2022 tại công trường dự án đang được chủ đầu tư tiến hành thi công đóng cọc và hoàn thiện cơ sở hạ tầng: Hệ thống đường, điện, cấp thoát nước,.. để chuẩn bị công bố mở bán dự án trong thời gian tới đây. Sau đây là một số hình ảnh thực tế mà chúng tôi ghi nhận được tại công trường:
 
Hiện tại Lộc Đức Alpha Hill Bảo Lộc đang được chủ đầu tư đang trong giai đoạn hoàn thiện hạ tầng đã hoàn chỉnh và tiện ích cho khách hàng.  Một số ảnh chụp tiến độ dự án Lộc Đức Alpha Hill Bảo Lộc thực tế mới nhất.
 
đất nền Bảo Lộc
 
Tiến độ dự án đất nền Bảo Lộc
 
đất nền Lâm đồng
 
Tiến độ thực tế dự án dự án đất nền Lộc Đức Alpha Hill
 
Lộc Đức Alpha Hill tiến độ
 
Đường nội khu đang tiến hành thi công
 
tiến độ lộc đức alpha hill Bảo lộc
 
Tiến độ Alpha Hill Lộc Đức Bảo Lộc
 
tiến độ xây dựng đất nền Lộc Đức Alpha Hill
 
Công viên Boulevard Park
 
Đất nền Lộc Đức Alpha Hill Lâm Đồng
 
Tiến độ thực tế dự án dự án đất nền Lộc Đức Alpha Hill Bảo Lộc
 
 

Video tiến độ xây dựng Lộc Đức Alpha Hill
 
 
Trên đây là bài viết tiến độ xây dựng Lộc Đức Alpha Hill Bảo Lộc, tiến độ xây dựng dự án đất nền Lộc Đức Alpha Hill Bảo Lộc có quy mô hơn 6ha sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên tại Vietsunland. Quý khách hàng quan tâm sản phẩm đất nền Lộc Đức Alpha Hill vui lòng liên hệ qua hotline 0935.686.053 hoặc 028.6268.3388 hoặc điền thông tin vào form bên dưới để được hỗ trợ tư vấn cũng như cập nhật chi tiết về giá bán từng loại diện tích.