Tiến độ Da Naur Villas & Homestay tháng 11/2022

Hãy đánh giá bài viết
Ngày đăng: 08/11/2022 16:44 PM | Lượt xem: 517

Tiến độ Da Naur Villas & Homestay tháng 11/ 2022

 
Tiến độ Da Naur Villas & Homestay tháng 11/ 2022 đã hoàn thiện đến đâu. Bài viết dưới đây về tiến độ Da Naur Villas & Homestay Bảo Lộc tháng 11 nắm rõ và quyết định mua đầu tư trước khi xuống tiền.
 
Tiến độ xây dựng Da Naur Homestay
 
Da Naur Villas & Homestay là khu nghỉ dưỡng sinh thái lý tưởng để xây dựng bất động sản nghỉ dưỡng và nhà cho thuê xuất sắc hiện nay. Một trong những tiềm năng đáng phải kể đến tại đây đó là thiên nhiên ưu ái, với hệ thống địa điểm du lịch đa dạng, các điều này đã làm cho tiền đề cho Bảo Lộc lôi kéo những nhà đầu tư nghỉ dưỡng. 
 

Tiến độ xây dựng Da Naur Villas & Homestay đã hoàn thiện đến đâu

 
Tiến độ Da Naur Villas Bảo Lộc đang được chủ đầu tư đẩy nhanh để có thể nhanh chóng hoàn thiện và bàn giao đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng. Tổng dự án chỉ giới hạn 61 nền với diện tích 6000m2. Trong giai đoạn 1 dự kiến chỉ có khoảng 61 nền được bán ra. Dự án nhắm vào phân khúc nghĩ dưỡng và đầu tư tại Bảo Lộc với mức giá ưu đãi.
 
Theo đó, hiện tại mặt bằng tại dự án đã san lấp và hoàn thiện vô cùng chỉn chu và bài bản, đem đến một diện mạo hiện đại. Song song với đó, hạ tầng giao thông nội khu trong giai đoạn đầu tiên cũng dần như hoàn thiện với những trục đường khang trang.
 
Bên cạnh đó, các công trình cảnh quan cũng đang được chủ đầu tư nhanh chóng hoàn thiện. Cơ bản Da Naur là khu nghỉ dưỡng thuần thiên nhiên, cực kỳ thơ mộng với sự kết hợp của cỏ cây, hoa lá cùng suối thiêng Da Naur.
 
Với tiến độ hiện nay, giai đoạn 1 của dự án sẽ nhanh chóng được hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao đến tay khách hàng cùng nhà đầu tư vào thời điểm cuối năm 2022. Vì thế, nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình những sản phẩm an cư hay đầu tư, đây chính là sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn, rất đáng để cân nhắc và lựa chọn.
 
 
Video tiến độ khu nghỉ dưỡng Da Naur Villas tháng 11/ 2022
 
Hiện tại Da Naur Villas & Homestay Bảo Lộc đã hoàn thiện cơ sơ hạ tầng xong và công viên. Những nhà đầu tư Da Naur Villas & Homestay Bảo Lộc an tâm khi thấy tâm huyết chủ đầu tư dành cho dự án từng chút tỉ mỉ và tiến độ sẽ nói lên tất cả. Dưới đây là một số hình ảnh thực tế tại khu nghỉ dưỡng Da Naur Villas & Homestay:
 
săn mây tại khu nghỉ dưỡng Da Naur
 
Săn mây tại khu nghỉ dưỡng Da Naur
 
suối thiêng da naur bảo lâm
 
Suối thiêng Da Naur tại khu nghỉ dưỡng
 
suối Da Naur Bảo Lộc
 
Con suối nhỏ chảy ngang khu nghỉ dưỡng quanh năm mát mẻ
 
Hồ bơi tràn bờ
 
Hồ bơi view núi đồi
 
tiến độ xây dựng da naur
 
Tiến độ tiện ích khu nghỉ dưỡng Da Naur mới nhất tháng 11/2022
 
da naur bảo lộc về đêm
 
Khu nghỉ dưỡng về đêm lung linh và thơ mộng
 

Vì sao nên đầu tư vào Da Naur Villas & Homestay 

 
Điều đầu tiên phải nói đến là lợi thế thiên nhiên ưu ái, với hệ thống địa điểm du lịch đa dạng, Da Naur Bảo Lộc là khu vực lý tưởng để xây dựng một ngôi nhà nghỉ dưỡng hoặc có thể là nhà Homestay Da Naur cho thuê xuất sắc hiện nay.
 
Quy hoạch và thiết kế được đầu tư để mang lại giá trị lâu dài cho khách hàng có nhu cầu mua ở, khai thác hay đầu tư dài hạn. Được thiết kế từ những kiến trúc sư có kinh nghiệm và tâm huyết với các công trình xanh.
 
Như cam kết với các khách hàng khu mua dự án, toàn bộ các lô đất nền đều sẵn sổ hồng. Khách hàng sẽ được công chứng sang tên nhanh chóng. Với Da Naur Villas & Homestay Bảo Lộc thì còn nhanh hơn, dự án sẵn 61 sổ để sang tên cho khách hàng ngay trong ngày. Nên khách hàng sẽ yên tâm về pháp lý mà giá lại rẻ cơ hội đầu tư lợi nhuận cực kì lớn.
 
 
Trên đây là những thông tin cập nhật về tiến độ Da Naur Villas & Homestay 11/2022. Hy vọng bài viết mang đến cho quý khách hàng cái nhìn mới mẻ và thỏa mãn được những quan tâm về tiến độ thời điểm hiện tại của dự án. 
 
Hiện tại công ty Thiên Phúc tổ chức sự kiện cho khách trải nghiệm miễn phí trong tháng 11/2022. Với hàng loạt trải nghiệm thú vị. Quý khách hàng quan tâm tour trải nghiệm Da Naur Villas & Homestay 2 ngày 1 đêm. Hãy liên hệ Hotline 0935.686.053 hoặc điền thông tin đăng ký dưới đây để được để nhận được những tư vấn chuyên sâu nhất về tour trải nghiệm cũng như thông tin chi tiết dự án.